Novaland Group triển khai nhiều kế hoạch ấn tượng trong năm 2019

Novaland đã tổ chức họp mặt với hơn 150 đối tác trong nhiều lĩnh vực như Tài chính - Ngân hàng, Xây dựng, Vật liệu, Tư vấn Thiết kế, Tư vấn Nguồn nhân lực… nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác. Cũng trong dịp này, Tập đoàn Novaland đã chia sẻ một loạt kế hoạch ấn tượng trong năm 2019 và tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

- Nguồn Novaland -

Tập đoàn Hòa Bình - Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam

Tập đoàn Hòa Bình sẽ trở thành Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Thông qua lễ ký kết hợp tác chiến lược, Tập đoàn Hòa Bình đã trở thành nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa); Ricons sẽ là nhà thầu xây dựng cho dự án Nova Hills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận).

Trong khi đó, Tập đoàn Mesa và Công ty MyLife chính thức trở thành các đối tác chiến lược phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng của Novaland đang phát triển.

Trước đó, Novaland cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Minor Hotels trong việc quản lý vận hành bảy khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng và ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course. Design phát triển bốn sân golf mang thương hiệu Greg Norman.

Các hoạt động nói trên nằm trong kế hoạch triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2 của Novaland: từng bước mở rộng phát triển dịch vụ du lịch và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng. Mục tiêu của Novaland là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “điểm đến tuyệt hảo” cho khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Bùi Xuân Huy - Tổng giám đốc Novaland, đã bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến các đối tác. chiến lược đã và đang đồng hành cùng Novaland. Ông nhấn mạnh: “Muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Novaland tin tưởng mối quan hệ với các đối tác sẽ luôn bền chặt và phát huy hơn nữa trong tương lai. Từ đó, mỗi đơn vị không chỉ hoàn thành mục tiêu của mình mà còn đóng góp tích cực cho xã hội”.

Theo kế hoạch, năm 2019 Novaland sẽ triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch – NovaTourism với ba thương hiệu chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld và giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

NovaTourism – Hệ sinh thái dịch vụ du lịch của Novaland gồm 8 hạng mục

1. Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế) và tạo ra các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tư (Biệt thự, Condotel, Second-Home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng.

2. Tự tổ chức hoặc hợp tác việc vận chuyển hành khách.

3. Tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ hậu cần.

4. Nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ ẩm thực.

5. Vận hành các không gian mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách.

6. Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water Park), công viên chủ đề (Theme Park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã (Safari), sân golf, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước.

7. Dịch vụ lữ hành.

8. Xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “thương hiệu du lịch” cho địa phương…

Bên cạnh đó, Novaland sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TPHCM. Mục tiêu là sẽ giới thiệu khoảng 4.400 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự… và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm cho khách hàng.

Trải qua hành trình hơn 25 năm hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam với trên 40 dự án nhà ở tại TPHCM, hơn 26.000 sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250.000 khách hàng. Kết thúc năm 2018, Novaland đã phát triển hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm đúng chất lượng cam kết với khách hàng.

Đăng lúc 13 Tháng Hai, 2019